“Khai tử” LX, bộ đôi Vespa mới có mặt tại Việt Nam

An Nhi
Vespa GTS Super và Primavera sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời thay thế cho các dòng xe LX trước đây
Vespa GTS Super và Primavera sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 13/11, đồng thời thay thế cho các dòng xe LX trước đây.

Sự xuất hiện của bộ đôi hoàn toàn mới này khá bất ngờ bởi cả Vespa Primavera lẫn GTS Super cũng chỉ xuất hiện trước đó vài ngày trong khuôn khổ triển lãm môtô lớn nhất thế giới (EICMA).

Cả hai mẫu xe này đều có thiết kế mới, phá cách song vẫn giữ được những đường cong truyền thống của Vespa. Đặc biệt, cả Primavera lẫn GTS Super đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ thiết kế của Vespa 946.

Có kích thước lớn hơn và thiết kế cá tính, mẫu xe Vespa GTS Super được Piaggio nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là nam giới. Trong khi đó, Primavera lại được nhắm vào đối tượng khách hàng chính là phái đẹp.

Động cơ 3V i.e thế hệ mới tiếp tục được trang bị cho Vespa hoàn toàn mới. Tại thị trường Việt Nam, Vespa Primavera có 2 tùy chọn là động cơ dung tích 125cc và 150cc. Hiện tại, Vespa GTS Super mới chỉ có một tùy chọn động cơ 125cc.

Khác với LX, yên xe của Vespa mới được kéo dài hơn, qua đó tạo thuận lợi cho việc mở rộng kích thước hộc chứa đồ để từ đó đựng đủ 2 mũ bảo hiểm.

Một điểm khá bất ngờ là với bộ đôi Vespa mới, Piaggio Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành đến 3 năm hoặc 30.000 km vận hành tùy điều kiện nào đến trước.

Vespa GTS Super 125cc i.e có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 79,8 triệu đồng với 3 màu đỏ, trắng và xám. Vespa Primavera có mức giá bán lẻ đề xuất 68,8 triệu đồng cho bản 125ccc (bản 150cc chưa có giá) với 4 màu đỏ, xanh, trắng và đen.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.