Khởi công dự án Mercedes-Benz Autohaus 600 Phú Mỹ Hưng

An Nhi
Mercedes-Benz vừa chính thức khởi công dự án Autohaus đạt tiêu chuẩn 600 theo xếp hạng của tập đoàn Daimler tại Phú Mỹ Hưng
Xưởng dịch vụ hiện đại tại Mercedes-Benz Autohaus.
Xưởng dịch vụ hiện đại tại Mercedes-Benz Autohaus.
Mercedes-Benz vừa chính thức khởi công dự án Autohaus đạt tiêu chuẩn 600 theo xếp hạng của tập đoàn Daimler toàn cầu tại Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM.

Dự án có tổng vốn đầu tư 5 triệu USD này là một khu phức hợp cao cấp gồm phòng trưng bày mang phong cách mới, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng. Lần đầu tiên theo đúng mô hình ở Đức, khu vực trưng bày được đưa lên thêm tầng 2 của tòa nhà, nâng tổng số xe trưng bày cùng lúc là 16 chiếc và được xem là “thế giới” của các dòng xe nhập khẩu, trong đó đặc biệt là các mẫu xe đua thể thao AMG. Đây cũng đồng thời là nơi để khách hàng thư giãn với quầy bar café và nhiều tiện ích khác.

Autohaus 600 tại Phú Mỹ Hưng là dự án do nhà phân phối chính thức Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile đầu tư. Vietnam Star Automobile là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong (Hồng Kông). Vietnam Star hiện là chi nhánh của tập đoàn Hap Seng Star Auto Sdn Bhd - đối tác của Mercedes-Benz tại Malaysia.

Mercedes-Benz hiện là hãng xe hạng sang có hệ thống phân phối lớn nhất tại Việt Nam với tổng số 10 Autohaus, city showroom và workshop trên toàn quốc. Trong phân khúc ôtô sang trọng tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng là hãng xe đạt mức sản lượng lớn nhất. 6 tháng đầu năm nay, liên doanh ôtô này đã bán ra thị trường tổng số 1.253 xe.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.