Kia All - New Optima gia nhập thị trường

An Nhi
Công ty ôtô Trường Hải tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu xe mới Kia All - New Optima
Kia All - New Optima có mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc - Ảnh: Kia.
Kia All - New Optima có mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc - Ảnh: Kia.
Ngay sau khi tung ra thị trường 2 phiên bản Kia Forte sedan và hatchback chưa đầy một tuần, công ty ôtô Trường Hải đã tiếp tục giới thiệu mẫu xe mới Kia All - New Optima.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia All - New Optima có tên gọi là K5. Tại thị trường Việt Nam, đây chính là phiên bản nâng cấp của Kia Optima.

Gia nhập phân khúc sedan hạng trung cao cấp tại Việt Nam, Kia All - New Optima được đánh giá sẽ là đối thủ khá nặng ký đối với nhiều tên tuổi khác như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata, Ford Mondeo hay Nissan Teana.

So về giá bán, với 844 triệu đồng/chiếc, giá của Kia All - New Optima thấp hơn so với tất cả các đối thủ của mình, đặc biệt là khi đứng cạnh 2 mẫu xe Toyota Camry và Honda Accord.

Một điểm đáng chú ý ở ngoại thất của Kia All - New Optima là dải đèn LED chạy ban ngày phía trên cặp đèn sương mù do chính “người cũ” Peter Schreyer của Audi thiết kế.

Sử dụng chung khung gầm với Hyundai Sonata, Kia All - New Optima có kích thước tổng thể 4.845 x 1.830 x 1.455 mm ngang bằng với người anh em song sinh của mình.

Động cơ của Kia All - New Optima là loại Theta II 2.0 lít DOHC dual CVVT cho công suất cực đại đạt 165ps @6200rpm (121Kw/6200rpm). Đồng thời có  mô men xoắn cực đại là 20.2 Kg.m/ @4600rpm (198N.m /4600rpm). Hộp số tự động 6 cấp mới vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho phiên bản này.

Với mục tiêu đào sâu hơn về công nghệ, xe được thiết kế khá hoàn chỉnh với nhiều trang thiết bị cao cấp như ghế da, nút khởi động, chìa khoá thông minh, điều hoà tự động 2 dàn lạnh, hệ thống điều khiển ga tự động, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, lẫy chuyển số trên vô-lăng, camera lùi, ghế lái chỉnh điện với tính năng thông gió. Ngoài ra, xe được trang bị hai túi khí kết hợp với tính năng chờ của đèn pha sau khi tắt máy nhằm tăng độ an toàn hơn cho hành khách.

Một số hình ảnh khác về Kia All - New Optima:

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 1

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 2

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 3

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 4

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 5

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 6

Kia All - New Optima gia nhập thị trường - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.