Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa

An Nhi
Ngay sau khi Kia Forte SX AT 2011 được tung ra thị trường, công ty ôtô Trường Hải đã tiếp tục giới thiệu phiên bản Forte 5 cửa
Kia Forte hatchback có thiết kế ngoại thất khá bắt mắt - Ảnh: Kia.
Kia Forte hatchback có thiết kế ngoại thất khá bắt mắt - Ảnh: Kia.
Ngay sau khi Kia Forte SX AT 2011 được tung ra thị trường, công ty ôtô Trường Hải đã tiếp tục giới thiệu phiên bản Forte 5 cửa.

Kia Forte hatchback được đưa về Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe cùng phân khúc đang khá ăn khách hiện nay như Mazda3 hatchback và Hyundai i30.

Mức giá bán lẻ 619 triệu đồng của Forte hatchback cũng được xem là khá cạnh tranh so với các đối thủ khi thấp hơn Mazda3 hatchback và ngang bằng Hyundai i30. Tại thị trường nhập khẩu không chính thức, giá của Forte hatchback cũng cao hơn khoảng 3.000 - 4.000 USD.

Động cơ của phiên bản 5 cửa này vẫn là loại Gamma 1.6 lít 4 xi-lanh giống như bản Forte sedan hay Koup 2 cửa, công suất 124 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút. Hộp số của Forte hatchback là loại 6 cấp tự động mới.

Forte hatchback có các trang bị chính đáng chú ý như ghế da, điều hòa tự động, cửa sổ chỉnh điện, gương chống chói ECM, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh, CD 6 đĩa. Trang bị an toàn của mẫu xe này cũng khá đầy đủ với hệ thống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), cảm biến khóa cửa tự động theo tốc độ, 2 túi khí…

Một số hình ảnh khác về Kia Forte hatchback:

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 1

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 2

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 3

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 4

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 5

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 6

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.