Kia hé lộ Sportage bản địa hình

Khôi Nguyên
Kia sẽ trở lại cạnh tranh trong cuộc thi xe địa hình Rebelle Rally năm 2022 với phiên bản đặc biệt Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.
Kia Sportage X-Pro 2023.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nói rằng họ sẽ có những sửa đổi tương đối nhỏ. Kia vẫn chưa tiết lộ chính xác những gì họ sẽ làm với Sportage X-Pro 2023, nhưng mẫu xe này đi kèm với lốp xe địa hình, phần cứng phục vụ cho việc off-road cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Lốp B.F. Goodrich tiêu chuẩn của X-Pro bao bọc xung quanh mâm 17 inch màu đen mờ và kết hợp với đèn sương mù LED và đèn pha LED projector có sẵn, kính chắn gió có sưởi và vòi phun nước rửa, chế độ lái đa địa hình cùng hai tông màu mái xe.

Trong khi đó, màu cam Sportage X-Pro được lấy cảm hứng từ khẩu hiệu mới của Kia. Nó có tông màu xám, trắng và đen mới của thương hiệu và mẫu xe được nhìn thấy trong bản kết xuất này dường như cũng có bánh xe, chiều cao tăng thêm cùng giá nóc màu đỏ.

Tất cả những điều đó sẽ hữu ích cho cuộc biểu tình 2.414 km, chứng kiến ​​mỗi đội đua gồm hai người cạnh tranh trong tám ngày để di chuyển qua các sa mạc của Nevada và California.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 10 tại Imperial Sand Dunes, miền Nam California.

Kia đã tham gia sự kiện năm ngoái với một cặp Sorento PHEV được sửa đổi nhẹ. Năm nay, hãng xe Hàn sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Santa Cruze, Nissan Frontier …

Kia cho biết hãng sẽ trình làng chính thức chiếc Sportage X-Pro 2023 trong vài tuần tới, trước khi sự kiện bắt đầu.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.