Kia Morning "nội" chính thức trình làng

Phương Anh
Công ty Ôtô Trường Hải vừa chính thức cho trình làng mẫu xe Kia Morning “nội” với mức giá bán 16.500-18.500 USD/chiếc
Kia Moring "nội" sẽ tham gia tích cực vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.
Kia Moring "nội" sẽ tham gia tích cực vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.
Công ty Ôtô Trường Hải vừa chính thức cho trình làng mẫu xe Kia Morning “nội” với mức giá bán 16.500-18.500 USD/chiếc tùy từng phiên bản.

Cụ thể bản LX 5 chỗ ngồi động cơ xăng, số sàn, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán lẻ 16.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, CD Player loại thường, chụp mâm, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau có tấm che;

Bản EX 5 chỗ ngồi động cơ xăng, số sàn, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán lẻ 17.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, cánh chuồn sau xe có đèn phanh, mâm hợp kim nhôm 14", mở/ khóa cửa trung tâm từ xa bằng remote, Radio + CD + MP3 + 4 loa, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau xe có tấm che, kính chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan, đèn sương mù, miếng che bàn đạp pedal bằng hợp kim nhôm;

Bản SX 5 chỗ ngồi, động cơ xăng, số tự động, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán 18.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, cánh chuồn sau xe có đèn phanh, mâm hợp kim nhôm 14 inche, mở/ khóa cửa trung tâm từ xa bằng remote, Radio + CD + MP3 + 4 loa, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau xe có tấm che, kính chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan, đèn sương mù, miếng che bàn đạp pedal bằng hợp kim nhôm.

Kia Morning cũng đã từng là mẫu xe hạng nhỏ khá ăn khách tại thị trường Việt Nam được Trường Hải nhập khẩu và phân phối với cái tên Picanto. Tuy nhiênđể sở hữu được xe nhập nguyên chiếc dạng CBU, khách hàng thường phải chờ từ 2- 3 tháng mới có vì số lượng nhập xe có giới hạn. Do đó Trường Hải đã đầu tư 650 tỷ đồng cho nhà máy lắp ráp xe Kia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai. Theo kế hoạch, mẫu Kia Morning “nội” lắp ráp tại Trường Hải có công suất dự kiến 500 xe/tháng và sẽ tham gia mạnh mẽ vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.