Kia Sorento mới, giá chênh 15 triệu đồng

Trí Dũng
Thaco Kia vừa giới thiệu phiên bản mới Sorento R với mức giá bán lẻ cao hơn 10-15 triệu đồng so với phiên bản trước
Có lẽ Kia Sorento R là một trong những mẫu SUV tầm giá vừa phải nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.
Có lẽ Kia Sorento R là một trong những mẫu SUV tầm giá vừa phải nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.
Thaco Kia vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới Sorento R với mức giá bán lẻ cao hơn 10-15 triệu đồng so với phiên bản trước.

Sự thay đổi dễ nhận thấy ở Sorento R nằm ở các thiết kế và trang bị ngoại thất. Phần đầu xe ốp cản trước cùng logo mạ chrome, nẹp inox cho hốc đèn sương mù, chân cửa kính. Cụm đèn trước cũng bắt mắt hơn với dải LED dưới chân đèn pha, đèn sương mù có thêm đường viền bao quanh.

Có lẽ Kia Sorento R là một trong những mẫu SUV tầm giá vừa phải nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Xe ghế da, cửa sổ trời panorama, bộ lọc không khí ion, điều hòa tự động 2 dàn lạnh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh. Hệ thống âm thanh DVD tích hợp định vị toàn cầu CPG và các cổng kết nối đa phương tiện Aux/USB/iPod…

Ở phiên bản này, Sorento còn được trang bị thêm một số tính năng khác như hệ thống khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, cảm biến lùi, điều chỉnh ga tự động, hỗ trợ lên/xuống dốc, hệ thống chống trộm.

Sorento R vẫn sử dụng động cơ DOHC I4 Theta dung tích 2.4 lít, phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất cực đại174 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi tích hợp, cân bằng diện tử ESP và chống bó cứng phanh ABS.

Kia Sorento R đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 948 triệu đồng dành cho bản một cầu 4x2 và 985 triệu đồng dành cho bản 2 cầu 4x4. Xe có các màu ngoại thất bạc, đen, nâu, xám, trắng và vàng cát.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.