Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam

Minh Long
Kia cuối cùng đã công bố thông tin mới nhất về mẫu Sportage PHEV 2023 cùng giá khởi điểm 39.785 USD.
Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 1

Kia Sportage PHEV 2023 sẽ có hai phiên bản: X-Line AWD và X-Line Prestige AWD. Cả hai đều có la-zăng hợp kim đen bóng 19 inch, cửa gió chỉnh điện và cửa sổ trời toàn cảnh.

AWD X-Line Prestige cao cấp bắt đầu từ 44,285 USD, bao gồm cả phụ phí. Sportage LX dẫn động cầu trước cấp nhập cảnh có giá khởi điểm 27.285 USD, trong khi Sportage hybrid có giá 28.585 USD.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 2

Sportage trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, mô-tơ điện 66,9 kilowatt và pin lithium-polymer 13,8k-kilowatt giờ. Hệ thống truyền động tạo ra công suất 261 mã lực (194 kilowatt) và mô-men xoắn 258 pound-feet (349 Nm), với phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện là 51 km. Sạc cấp độ 2 có thể bổ sung pin trong khoảng hai giờ. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn và mẫu crossover có hộp số tự động sáu cấp.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 3

Kia đã từng tiết lộ về các chi tiết trang trí của Sportage X-Line và X-Line Prestige khi hãng tiết lộ phiên bản plug-in hybrid hồi đầu tháng. Mẫu crossover nổi bật với gương đen bóng, viền cửa sổ và giá nóc. Kia thậm chí còn hoàn thiện cản trước và cản sau độc đáo với đường viền chrome satin.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 4

Bản cập nhật thế hệ thứ năm cũng đã biến đổi cabin với công nghệ mới nhất. Bên trong, trang trí cao cấp nhận được là hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, cảnh báo đỗ xe phía trước và phía sau, điều khiển hành trình thông minh v.v… Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm phía trước và hỗ trợ chiếu sáng trên cao.

PHEV được hưởng lợi từ những nâng cấp được thực hiện cho Sportage thế hệ thứ năm, chia sẻ nền tảng N3 với Kia Sorento. Các nền tảng mới đã giúp Sportage 2023 phát triển so với model trước đó, tăng thêm 3,4 inch (8,64 cm) cho chiều dài cơ sở và 7,1 inch (18 cm) cho chiều dài tổng thể của mẫu crossover.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.