Kiểm nghiệm những tính năng an toàn trên xe BMW

Trí Dũng
Nhà phân phối Euro Auto bắt đầu tổ chức chương trình trải nghiệm BMW 2011 tại Hà Nội và Tp.HCM
Khách hàng BMW sẽ có cơ hội kiểm nghiệm tác dụng của hệ truyền động 4 bánh X-Drive trên hệ thống thử nghiệm thủy lực X-ramp của BMW - Ảnh: Đức Thọ.
Khách hàng BMW sẽ có cơ hội kiểm nghiệm tác dụng của hệ truyền động 4 bánh X-Drive trên hệ thống thử nghiệm thủy lực X-ramp của BMW - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối Euro Auto bắt đầu tổ chức chương trình trải nghiệm BMW 2011 tại Hà Nội và Tp.HCM.

Theo đại diện Euro Auto, mặc dù trên mỗi chiếc xe BMW đều được trang bị những tính năng, hệ thống an toàn hiện đại nhưng không phải người sử dụng nào cũng nắm rõ, từ đó không tận dụng được tối đa hiệu quả mà những công nghệ đó đem lại. Do vậy, việc tạo điều kiện tối ưu để khách hàng tự kiểm nghiệm những tính năng an toàn đó là đặc biệt cần thiết.

Với điều kiện mặt đường tốt và không gian thông thoáng trong sân bay trực thăng, khách hàng BMW có thể hoàn toàn tự tin thực hiện những bài tập khó để qua đó cảm nhận rõ tác dụng của các thiết bị an toàn.

Ví dụ, với bài tập lái xe zigzag ở tốc độ cao, hệ thống cân bằng tự động sẽ giúp chiếc xe luôn ở trạng thái thăng bằng tốt nhất, tránh hiện tượng trượt văng trên đường. Hay với bài tập tăng giảm tốc độ đột ngột đồng thời với động tác đánh lái tránh chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ giúp chiếc xe “tuân theo” chủ ý của người cầm lái một cách tối đa.

Tại chương trình trải nghiệm năm nay, nhà phân phối Euro Auto đã nhập khẩu hệ thống thử nghiệm thủy lực X-ramp tiêu chuẩn từ Đức để khách hàng có thể kiểm nghiệm tối đa những tác dụng của hệ truyền động 4 bánh X-Drive nổi tiếng trên xe BMW.

Chương trình đang được tổ chức tại Sân bay trực thăng Gia Lâm (Hà Nội) từ ngày 20 - 23/10. Tại Tp.HCM, chương trình sẽ được tổ chức tại Sân bay trực thăng Tân Sơn Nhất từ ngày 28 - 30/10.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.