Kiểm tra miễn phí tất cả ôtô Honda

Hàn Ngọc
Công ty Honda Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí trên phạm vi cả nước cho tất cả các loại xe ôtô Honda đang lưu hành
Hiện trên cả nước đang có hơn 6.000 chiếc Civic do Honda Việt Nam sản xuất được lưu hành.
Hiện trên cả nước đang có hơn 6.000 chiếc Civic do Honda Việt Nam sản xuất được lưu hành.
Công ty Honda Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí trên phạm vi cả nước cho tất cả các loại xe ôtô Honda đang lưu hành.

Theo đó, kể từ ngày 10-29/3/2008 (trừ Chủ nhật), mỗi ôtô Honda sẽ được kiểm tra hoạt động của tất cả các hệ thống điện trên xe bằng thiết bị kiểm tra tiên tiến nhất của Honda toàn cầu - hệ thống HDS (Honda Diagnosis System - Hệ thống chẩn đoán của Honda).

Thêm vào đó, 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, hệ thống treo và cao su che bụi, hệ thống ống xả… cũng được tiến hành miễn phí.

Ngoài ra mỗi khách hàng tham gia chương trình này cũng sẽ nhận được thẻ giảm giá 10% phụ tùng và 50% dầu máy chính hãng lần dịch vụ tới. Các thẻ giảm giá được sử dụng cho một lần tính đến ngày 29/8/2008.

Theo thống kê, hiện nay đã có hơn 6.000 chiếc xe Honda Civic thế hệ thứ 8 do Honda Việt Nam sản xuất, lắp ráp đang được lưu hành cùng với hàng nghìn chiếc xe Honda nhập khẩu khác.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.