Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng

Đức Thọ
Chiếc coupe đầu tiên của thương hiệu hạng sang Nhật Bản được phân phối tại thị trường Việt Nam với một phiên bản
Điểm nhận diện dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt hình con suốt đặc 
trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe 
rộng.
Điểm nhận diện dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng.
Mẫu coupe hai cửa Lexus RC Turbo thế hệ mới 2017 vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

RC Turbo là chiếc coupe đầu tiên của thương hiệu hạng sang Nhật Bản. Xe có thiết kế của một chiếc xe 2+2 chỗ ngồi và nổi bật với kiểu thiết kế 3D.

Kế thừa cấu trúc của các dòng sedan thể thao IS hay GS, khung xe RC cứng và được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe. Kiểu dáng xe được tôn lên thêm với bánh xe hợp kim nhôm 18 inch 5 chấu, khe hướng gió cản sau và ống xả kép.

RC Turbo trang bị cửa sổ trời với kính mỏng, mô-tơ tốc độ thấp giúp cửa đóng/mở, nghiêng lên/xuống chỉ bằng một nút chạm.

Khoang nội thất không cầu kỳ như các mẫu sedan. Khoang nội thất không cầu kỳ như các mẫu sedan. Bảng táp-lô thiết kế trực quan với những nét kẻ ngang, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ, không gian để chân rộng rãi.

Màn hình EMV 7 inch đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển. Giao diện điều khiển cảm ứng cải tiến liên kết người lái trực tiếp với các trình đơn của xe để tiếp cận các hệ thống điều khiển tính năng.

Xe trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 17 loa và bộ hiệu chỉnh âm thanh 5.1.

Ghế trước của RC ứng dụng công nghệ bọt xốp định hình gắn kết trực tiếp với lớp da cao cấp bọc bên ngoài, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng tích hợp chức năng làm mát.

RC Turbo trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp bộ lọc không khí sạch, bộ khử mùi, tính năng loại bỏ phấn hoa cùng cảm biến khí xả có thể điều chỉnh độ nhạy và bộ nhớ chế độ điều hòa nhiệt độ trên chìa khóa thông minh.

Tân binh của thương hiệu hạng sang Nhật Bản sử dụng động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0 lít công suất cực đại 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 8 cấp thể thao trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn Sport Direct Shift có các lựa chọn chế độ lái normal, eco và sport.

Các trang bị và công nghệ an toàn trên xe gồm hệ thống 8 túi khí, hệ thống phanh đĩa được hiệu chỉnh nhằm tăng cường khả năng phanh hiệu quả. Công nghệ quản lý động lực học tích hợp (VDIM) tân tiến quản lý hợp nhất các tính năng cơ bản của xe thông qua việc điều khiển hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA),...

Lexus RC Turbo thế hệ mới 2017 được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 2,98 tỷ đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km vận hành.

Một số hình ảnh Lexus RC Turbo 2017:

Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng 1
Kế thừa cấu trúc của các dòng sedan thể thao IS hay GS, khung xe RC cứng và được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe.

Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng 2
Khoang nội thất của xe.

Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng 3
Xe trang bị động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0 lít và hộp số tự động 8 cấp.

Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng 4
Kết cấu ghế thể thao của dòng xe IS F Sport cũng được ứng dụng cho RC.

Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ đồng 5
Lexus RC Turbo 2017 tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km vận hành.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.