Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid

Khôi Nguyên
Lexus đang thực hiện một loạt các bản cập nhật cho UX, mẫu crossover cấp nhập cảnh 2023. Đáng chú ý dải sản phẩm mới sẽ chỉ được Lexus cung cấp với hệ thống truyền động hybrid, cùng hệ thống thông tin giải trí, hệ thống lái và hệ thống treo được cập nhật cùng nhiều tính năng an toàn tốt hơn.
Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 1

Việc thay đổi này cũng dẫn đến cái tên mới của dải sản phẩm: UXh. Người mua có thể chọn một số gói tùy chọn tương ứng có tên gọi F Sport Design và F Sport Handling.

Các phiên bản sẽ được bổ sung thêm bánh xe F Sport, lưới tản nhiệt đặc trưng, ​​đường ray mái tối màu, ốp mái màu đen, cửa sổ trời, cần gạt nước mưa, đèn sương mù, đèn chiếu sáng vào cua và đèn pha tự cân bằng.

Bên trong nội thất là danh sách các bộ phận dành riêng cho F Sport bao gồm ghế thể thao phía trước, vô lăng, bộ chọn số, cụm đồng hồ và bàn đạp.

Phiên bản thứ hai tiến xa hơn một bước với bộ giảm chấn điều chỉnh hiệu suất, hệ thống treo có thể thay đổi chủ động và thanh giằng vào hộp số lái.

Ngay cả khi khách hàng không chọn các gói trên, các sản phẩm thuộc dải UXh 2023 vẫn sẽ lái tốt hơn và ấn tượng hơn 2022 UX. Lexus cho biết họ đã hiệu chỉnh lại hệ thống lái và hệ thống treo, và thú vị là đã thêm 20 mối hàn điểm vào thân xe để cải thiện độ cứng của cấu trúc.

Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 2

Bên trong, những thay đổi đáng kể nhất đối với dải sản phẩm 2023 liên quan đến thông tin giải trí. UXh có hệ thống thông tin giải trí Lexus Interface sẽ là màn hình cảm ứng 8 inch (kích cỡ 12,3 inch là một tùy chọn) với công nghệ chống chói và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với bộ sạc không dây lớn hơn và một cặp cổng sạc USB.

Đối với model 2023, mọi mẫu UXh bất kể cấp độ trang trí đều đạt tiêu chuẩn với Lexus Safety System+ 2.5. Gói này bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ theo dõi làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Lexus lưu ý rằng phạm vi phản ứng của hệ thống cảnh báo trước va chạm đã được mở rộng với phần cứng tốt hơn và trí tuệ nhân tạo đã giúp nó cải thiện chức năng hỗ trợ theo dõi làn đường.

Dải sản phẩm UXh 2023 sẽ xuất hiện vào cuối mùa hè năm 2022. Hiện thông tin về giá vẫn chưa được công bố.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.