Liberty “nội” sẽ có giá 55 triệu đồng

Hữu Tuyến
So với những chiếc xe Liberty nhập khẩu, mức giá bán của Liberty “nội” thấp hơn khoảng trên 30 triệu đồng
Liberty “nội” sẽ được bán ngay trong tháng 1/2011 với mức giá 55 triệu đồng - Ảnh: Otofun.
Liberty “nội” sẽ được bán ngay trong tháng 1/2011 với mức giá 55 triệu đồng - Ảnh: Otofun.
Mặc dù chưa chính thức ra mắt và giới thiệu ra công chúng, tuy nhiên, theo một nguồn tin của VnEconomy thì Liberty, mẫu xe mới nhất do Piaggio lắp ráp trong nước sẽ có giá 55 triệu đồng.
 
So với những chiếc xe Liberty nhập khẩu, mức giá bán của Liberty “nội” thấp hơn khoảng trên 30 triệu đồng. Đây được cho là mức giá khá hấp dẫn cho một dòng xe tay ga có thương hiệu.

Theo thông tin ban đầu, mẫu xe mới lắp ráp trong nước của Piaggio không khác nhiều so với những chiếc xe nhập khẩu trong khi lại được trang bị thêm khá nhiều công nghệ mới và hiện đại hơn.

Sự khác biệt lớn nhất của Liberty “nội” chính là chiều cao yên xe đã được hạ xuống cho phù hợp với vóc dáng của người Việt. Chính vì vậy, kiểu dáng yên xe có phần mỏng và dài hơn so với những chiếc xe trước đây.
 
Liberty “nội” được trang bị động cơ dung tích 125 phân khối với hệ thống phun xăng điện tử mới nhất của Piaggio. Cũng theo nguồn tin của VnEconomy, mẫu xe mới này sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 1/2011.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.