Lộ ảnh siêu xe mới của Lamborghini

Khôi Nguyên
Năm 2021, Lamborghini đã tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu một siêu xe mới để thay thế Aventador chạy động cơ V12. Và chiếc xe mới được bắt gặp chắc chắn là một mẫu Lamborghini mới.
Lộ ảnh siêu xe mới của Lamborghini - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chưa chắc đã là một sự thay thế Aventador. Thay vào đó, nó giống như một model đặc biệt khác dựa trên Aventador.

Tất cả các tấm kính trông giống như các mảnh được tìm thấy trên Aventador, Countach, Sían. Tương tự, tỷ lệ của chiếc xe cũng phù hợp với các model đó.

Lộ ảnh siêu xe mới của Lamborghini - Ảnh 2

Lamborghini đã nói rằng Aventador thay thế đầy đủ của họ sẽ là một chiếc xe hoàn toàn mới với hệ thống truyền động hoàn toàn mới. Vì vậy, không có gì còn sót lại từ người tiền nhiệm của nó.

Tất nhiên, có những đặc điểm về kiểu dáng không được chia sẻ với những chiếc xe dựa trên Aventador khác, vì vậy nó có thể sẽ vẫn là một mẫu xe độc ​​nhất vô nhị.

Phần đầu xe nguyên mẫu nhìn khá dữ với hệ thống đèn dường như giao nhau với các khe hở lưới tản nhiệt phía dưới. Các tấm khí động học thú vị phía sau cửa sổ cũng lộ diện. Phía sau là điểm khác biệt nhất với ống xả quad-exit đặt trên cao cùng với đèn hậu mỏng.

Lộ ảnh siêu xe mới của Lamborghini - Ảnh 3

Nguyên mẫu này cũng gợi ý về hệ thống truyền lực. Bên ngoài có dán cảnh báo điện áp cao. Và vì nó có vẻ là một model đặc biệt dựa trên Aventador, rất có thể sử dụng động cơ hybrid V12 được sử dụng trong Countach và Sían. Công suất đầu ra phải vào khoảng 803 mã lực, có thể nhiều hơn một chút từ động cơ V12 hút khí tự nhiên và một động cơ điện nhỏ chạy bằng siêu tụ điện.

Lộ ảnh siêu xe mới của Lamborghini - Ảnh 4

Hiện chưa có nhiều thông tin nhưng Lamborghini gần đây đã đăng ký một nhãn hiệu tên Revuelto, có thể được sử dụng trên mẫu xe này hoặc trên mẫu Aventador đã được lên kế hoạch thay thế.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.