Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012

Hữu Tuyến
Giới thiệu lần đầu tại Paris Auto Show, mới đây Chevrolet Cruze hatchback bất ngờ lộ diện khi đang chạy thử nghiệm trên đường
 Chevrolet Cruze hatchback 2012 xuất hiện với phần đuôi bị bịt kín - Ảnh: Worldcarfans.
Chevrolet Cruze hatchback 2012 xuất hiện với phần đuôi bị bịt kín - Ảnh: Worldcarfans.
Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 vừa qua tại Paris Auto Show dưới dạng concept, nhưng Chevrolet Cruze hatchback đã bất ngờ lộ diện khi đang chạy thử nghiệm trên đường, với một số chi tiết vẫn được ngụy trang một cách kín đáo.

Những hình ảnh đầu tiên về Chevrolet Cruze hatchback cho thấy chiếc xe vẫn giữ nguyên đường nét như đã giới thiệu hồi tháng 9, mặc dù phần đuôi xe vẫn được bọc kỹ càng.

Qua những khuôn hình đầu tiên của mẫu xe này được ghi lại thì ngoại hình mới trông khá bắt mắt và đặc biệt là khoang hành lý phía sau có vẻ rộng rãi hơn hẳn so với các mẫu hatchback khác đang có mặt trên thị trường.
 
Theo nguồn tin không chính thức thì Chevrolet Cruze hatchback 2012 không có thay đổi gì về động cơ và hệ dẫn động so với phiên bản trước. Ngoài kiểu động cơ và hộp số như cũ, các trang thiết bị và tùy chọn khác vẫn được giữ nguyên.

Chevrolet Cruze hatchback 2012 sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2011 và dự kiến thời gian bán ra tại châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương vào khoảng giữa năm 2011.

Một số hình ảnh đầu tiên về chiếc Chevrolet Cruze hatchback 2012:

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 1

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 2

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 3

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 4

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 5

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 6

Lộ diện Chevrolet Cruze hatchback 2012 - Ảnh 7

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.