Maserati bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ Việt Nam

Đức Thọ
Cuối năm nay, Maserati cũng đưa đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vào hoạt động
Trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất 
là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio.
Trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio.
Ngày 3/12/2015, thương hiệu xe thể thao Maserati đã chính thức công bố nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, New City Auto sẽ đảm trách vai trò nhập khẩu còn vai trò phân phối các dòng xe Maserati thuộc về Auto Modena. Cũng ngay từ thời điểm ra mắt thương hiệu, Maserati bắt đầu nhận đơn đặt hàng của người tiêu dùng Việt Nam đối với 4 dòng xe gồm Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio.

Cuối năm nay, Maserati cũng đưa đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vào hoạt động, đặt tại quận 1, Tp.HCM.

Thông tin từ nhà phân phối Auto Modena cho biết, trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio. Đây được xem như hai chiếc “siêu xe đường phố” nổi tiếng của thương hiệu xe đến từ Italy. Xe sở hữu động cơ V8 dung tích 4.7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

Dòng xe át chủ bài của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ V8 dung tích 3.8 lít tăng áp kép, công suất cực đại 530 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây.

Trong khi đó, Ghibli sẽ là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng chính là giới trẻ đam mê cảm giác lái thể thao.

Ra đời năm 1914, với lịch sử hơn 100 năm, Maserati được xem là một trong những nhà sản xuất xe thể thao hạng sang có tiếng của Ý.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.