Mẫu xe bán chạy số 1 được thêm… cánh

Đ. Thọ
Mẫu xe bán chạy số 1 trên thị trường ôtô Việt Nam gần 2 năm qua, chiếc đa dụng Innova, lại tiếp tục được Toyota lắp thêm “cánh”
Toyota Việt Nam trao tiền hỗ đồng bào vùng bão lụt.
Toyota Việt Nam trao tiền hỗ đồng bào vùng bão lụt.
Mẫu xe bán chạy số 1 trên thị trường ôtô Việt Nam gần 2 năm qua, chiếc đa dụng Innova, lại tiếp tục được Toyota lắp thêm “cánh”.

Theo đó tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua xe Innova G từ tháng 10/2007 đến hết tháng 12/2007 và khách hàng nhận xe trong khoảng thời gian từ 11/02/2008 đến ngày 31/03/2008 sẽ nhận được những ưu đãi trong chương trình ưu đãi cuối năm cho khách hàng Innova.

Cụ thể các khách hàng sẽ được tặng 1 bộ phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí có giá trị trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên (tùy theo điều kiện nào đến trước). Bộ phiếu này có giá trị miễn phí cho tất cả phụ tùng, vật tư chính hiệu và công lao động liên quan tới công việc bảo dưỡng định kỳ tại tất cả các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

Thống kê của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2006, Innova luôn là chiếc xe bán chạy nhất và trở thành chiếc xe đa công dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

Tính riêng 9 tháng đầu năm 2007, tổng số bán của Innova đạt 8.449 chiếc, tăng 30% (1,925 chiếc) so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, vào trung tuần tháng 11/2007, tổng số bán cộng dồn lên của Innova sẽ đạt 20.000 chiếc sau gần 2 năm giới thiệu tại thị trường Việt Nam – một con số kỷ lục mà chưa một sản phẩm nào đạt được.

Cũng trong thời gian này, Toyota Việt Nam đã tiến hành trao tặng 160 triệu đồng hỗ trợ cho 57 gia đình nạn nhân của cơn bão số năm vừa đợt lũ lịch sử vừa qua tại tỉnh Nghệ An. Như vậy đến nay Toyota Việt Nam và Honda Việt Nam là hai liên doanh ôtô đầu tiên tham gia chia sẻ với đồng bào phải gánh chịu các đợt thiên tai tại miền trung.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.