Mẫu xe đầu tiên sản xuất riêng cho taxi

An Nhi
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mẫu xe sản xuất riêng cho các doanh nghiệp vận tải taxi được giới thiệu
Do đặc thù khách hàng mua theo lô nên Spark Taxi có chính sách bán hàng khá khác biệt.
Do đặc thù khách hàng mua theo lô nên Spark Taxi có chính sách bán hàng khá khác biệt.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mẫu xe sản xuất riêng cho các doanh nghiệp vận tải taxi được giới thiệu với thiết kế và phương thức bán hàng khác biệt, chiếc Spark Taxi.

Do đặc thù vận tải hành khách, GM Việt Nam đã thiết kế không gian nội thất Spark Taxi rộng hơn so với các phiên bản thông thường. Ghế ngồi cũng linh hoạt hơn khi có khả năng gập 90 độ nhằm tạo khoang chứa đồ đạt thể tích đến 170 lít. Hệ thống giải trí gồm 4 loa với tính năng radio và cổng kết nối đa phương tiện AUX.

Nội thất chỉ có một lựa chọn màu xám bạc, ghế được làm bằng các chất liệu dễ làm sạch. Bên cạnh đó, Spark Taxi cũng có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m giúp việc quay đầu xe trên những tuyến phố chật hẹp dễ dàng hơn.

Xe trang bị động cơ dung tích 1.0 lít, lốp dự phòng cùng cỡ duy trì độ chính xác của đồng hồ công-tơ-mét trong trường hợp xe phải bất ngờ thay lốp trên đường, cửa sổ và gương chiếu hậu điều chỉnh điện.

Các khách hàng mua từ 10 xe trở lên sẽ được áp dụng mức giá thấp nhất là 309 triệu đồng/chiếc, mức giá 319 triệu đồng áp dụng cho khách hàng mua 6-9 xe còn mức giá cao nhất là 329 triệu đồng sẽ dành cho các khách hàng mua 1-5 xe. Các mức giá này thấp hơn 20-40 triệu đồng so với phiên bản Spark LT 1.0L hiện có trên thị trường.

Đại diện hãng xe Mỹ cũng cho biết, ngoài chính sách giá bán theo số lượng, khách hàng cũng có thể đặt màu sơn theo yêu cầu tùy số lượng cụ thể, đồng thời hưởng mức chiết khấu tối thiểu 20% chi phí phụ tùng và được cung cấp phụ tùng thay thế.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.