Mazda “giảm giá” xe tại Việt Nam

Minh Toàn
Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức xe Mazda tại Việt Nam VinaMazda vừa có đợt giảm giá bán đến 30 triệu đồng, nhưng không bằng tiền mặt.

Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện gồm đầu đọc đĩa DVD, camera lùi và dải đèn LED trên tất cả các dòng xe bán ra trong tháng 5.

Cũng trong tháng 5, VinaMazda tiếp tục tung ra thị trường mẫu CX5 “nội” với hai màu mới là xanh xám và vàng ánh kim. Cùng với đó là mẫu sedan Mazda 3 “nội” với lần đầu áp dụng “bộ cánh” màu đen.

Sau hai năm trở lại Việt Nam, Mazda khá thành công. Trong 4 tháng đầu năm 2013, VinaMazda có mức tăng trưởng lên đến 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản đã bán được 725 xe các loại tính từ khi bước sang năm mới.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.