McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản

Khôi Nguyên
McLaren vừa tiết lộ một thiết kế màu xanh da trời đặc biệt sẽ được sử dụng cho Grand Prix Singapore và Nhật Bản sắp tới, tôn vinh sự trở lại châu Á với F1. Các cuộc đua Marina Bay và Suzuka đã bị hủy bỏ vào năm 2020 và 2021 do đại dịch, nhưng cả hai hiện đã trở lại.
McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 1

Cùng với công ty về tiền điện tử OKX, McLaren đã tạo ra màu sơn “Future Mode” dành riêng cho xe đua MCL36, hiện có các màu mới như hồng neon, đi kèm với các hình minh họa động cơ.

Ý tưởng này đại diện cho sự xuất hiện của các công nghệ mới trong khu vực, với cái nhìn về tương lai được lấy cảm hứng từ cảnh quan thành phố của Singapore và Nhật Bản.

Ngoài việc những chiếc xe được thay đổi thiết kế màu sắc, điều tương tự cũng sẽ xảy ra với bộ đồ đua của Lando Norris và Daniel Ricciardo. Hơn nữa, bắt đầu từ ngày 11 tháng 10, phiên bản đặc biệt này cũng sẽ được giới thiệu trong trò chơi điện tử F1 22 chính thức.

McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 2

“Thiết kế màu mới này báo hiệu sự xuất hiện của công nghệ mới táo bạo và đó là tất cả những gì OKX hướng đến. Thiết kế mang xu thế Cyberpunk mà chúng tôi tạo ra nhằm tôn vinh ảnh hưởng của Web3 đối với văn hóa đại chúng và mang mối quan hệ đối tác thú vị này trở nên sống động trên đường đua”, giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique cho biết.

“Ra mắt lần đầu tại cuộc đua đêm ở Singapore, thiết kế hướng tới tương lai này phản ánh bản chất 24/7 của OKX và các thị trường tiền điện tử không bao giờ ngủ”.

McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 3

Với những gì đang thực sự diễn ra trên đường đua, McLaren đang tìm cách mang đến những cải tiến hơn nữa cho xe đua MCL36 trước cuối năm nay, nhằm bắt kịp và có thể vượt qua Alpine trong Bảng xếp hạng năm 2022 - đội Anh đang bỏ xa các đối thủ Pháp của họ 18 điểm với sáu cuộc đua vẫn còn trong mùa giải.

Giải Grand Prix Singapore sẽ diễn ra vào cuối tuần sắp tới (ngày 2 tháng 10), trong khi Grand Prix Nhật Bản dự kiến ​​vào Chủ nhật, ngày 9 tháng 10.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.