Mercedes-Benz An Du mở thêm showroom tại Hà Nội

An Nhi
Nhà phân phối Mercedes-Benz An Du vừa chính thức khai trương thêm một showroom mới trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội
Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc SLK200.
Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc SLK200.
Nhà phân phối Mercedes-Benz An Du vừa chính thức khai trương thêm một showroom mới trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Đây là showroom được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz với một tầng trệt và một tầng lầu có nhiều khu vực trưng bày xe riêng biệt, khu vực tiếp tân, khu vực trưng bày mẫu sơn, catalogue, nội thất… Tất cả vật liệu nội và ngoại thất đều đảm bảo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler nhằm thể hiện được hình ảnh thương hiệu Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Presentation System II (MPS II) là tiêu chuẩn thiết kế mới của tập đoàn Daimler áp dụng cho tất cả các showroom và Autohaus của Mercedes-Benz. Là thương hiệu ôtô hàng đầu, Mercedes-Benz luôn chú trọng đến chất lượng, không chỉ trong từng sản phẩm mà trong cách thể hiện hình ảnh thương hiệu. MPS là chuẩn mực nâng cao chất lượng thiết kế, không gian và các khu vực chức năng của đại lý Mercedes-Benz.

Trong 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt sản lượng bán hàng 1.656 xe, trong đó hơn 1.000 xe du lịch được giao đến khách hàng, tăng 13,2% so với cùng kỳ 2009. Tiến sỹ Udo Loersch cho biết, việc mở rộng hệ thống đại lý là mục tiêu hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam tại thời điểm này nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty ôtô dẫn đầu về chăm sóc khách hàng.

Dự kiến đến cuối năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ có tổng cộng 10 Autohaus (kinh doanh và hậu mãi), 4 city showroom (kinh doanh), và 3 xưởng dịch vụ (hậu mãi), trong đó mở rộng thêm tại các khu vực mới như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long bên cạnh các điểm mở rộng thêm ở Tp.HCM và Hà Nội.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.