Mercedes-Benz bàn giao lô xe Sprinter cho khách sạn Windsor

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô 6 xe thương mại Sprinter cho khách sạn 5 sao Windsor Plaza Tp.HCM
Toàn bộ lô xe này được sơn màu đỏ truyền thống của Tập đoàn Windsor.
Toàn bộ lô xe này được sơn màu đỏ truyền thống của Tập đoàn Windsor.
Tiếp tục chương trình bán xe theo lô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tiến hành bàn giao lô 6 xe thương mại Sprinter cho khách sạn 5 sao Windsor Plaza Tp.HCM.

Toàn bộ lô xe này được sơn màu đỏ truyền thống của Tập đoàn Windsor. Đây sẽ là những chiếc xe được Windsor Plaza dùng để chuyên chở du khách đến trung tâm thành phố.

Công tác bàn giao xe lần này được MBV thực hiện thông qua đại lý Vietnam Star. Đến nay, Mercedes-Benz đã trở thành bạn hàng thân thiết trong chương trình bán xe theo lô của hàng loạt doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch, khách sạn như Tập đoàn Mai Linh, Công ty Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất, Windsor Group…

Sprinter là mẫu xe thương mại nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn Daimler, công ty mẹ của Mercedes-Benz. Năm 2010, Sprinter tiếp tục dẫn đầu trong nhóm “những chiếc xe thương mại tốt nhất” từ cuộc bình chọn của 7.700 người được tổ chức bởi nhà xuất bản ETM hàng đầu nước Đức.

Tại Việt Nam, Sprinter 16 chỗ hiện có hai phiên bản là Business 311 và Executive 313. Mẫu xe này được trang bị động cơ dầu CDI 2.2 lít, khoang hành khách rộng và được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS và chống trượt khi tăng tốc (ASR).

Phiên bản Sprinter 311 Business hiện có mặt tại thị trường với mức giá 831 triệu đồng và bản Sprinter 313 Executive là 878. Ngoài hai bản thông thường này, Sprinter cũng có một bản tải VAN với mức giá 615 triệu đồng.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.