Mercedes-Benz bán xe cao cấp cho Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Hiền Mai
Ngày 9/9, Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bàn giao lô xe cao cấp cho Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn
Lô xe có tổng giá bán xấp xỉ 1 triệu USD được MBV nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối qua kênh chính thức tại thị trường Việt Nam.
Lô xe có tổng giá bán xấp xỉ 1 triệu USD được MBV nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối qua kênh chính thức tại thị trường Việt Nam.
Ngày 9/9, Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bàn giao lô xe cao cấp cho Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Lô xe gồm 5 chiếc S-Class, dòng saloon sang trọng của Mercedes-Benz, có tổng giá bán xấp xỉ 1 triệu USD và được MBV nhập khẩu nguyên chiếc.

Như vậy, Mercedes-Benz là thương hiệu xe hơi cao cấp thứ hai được các nhà phân phối tại Việt Nam nhắm đến đối tượng khách hàng đặc thù là các khách sạn cao cấp, cùng BMW của Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto). Trước đây MBV cũng đã bán nhiều lô xe cho các khách sạn cao cấp.

Về phía các khách sạn, đó cũng là tín hiệu cho thấy tiêu chuấn phục vụ chuyên chở du lịch tại Việt Nam đã bắt đầu nâng lên một cấp mới cao hơn.

MBV cho biết, những chiếc S-Class này là thế hệ mới nhất của dòng xe sedan cao cấp mang thương hiệu Mercedes-Benz. Trang bị trên xe S-class là hàng loạt các công nghệ đỉnh cao như hệ thống an toàn phòng ngừa Pre-Safe, hệ thống treo khí nén Airmatic, hệ thống khóa thông minh Keyless-Go, hệ thống điều khiển trung tâm Comand tích hợp chức năng giải trí cao cấp, hệ thống điều hòa khí hậu bốn vùng, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, tám túi khí, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic…

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.