Mercedes-Benz có kênh truyền hình Internet toàn cầu

Hàn Ngọc
Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu kênh truyền hình trên mạng Internet toàn cầu mang tên “Mercedes-Benz TV”
Hình ảnh được phát trên kênh Mercedes-Benz TV.
Hình ảnh được phát trên kênh Mercedes-Benz TV.
Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu kênh truyền hình trên mạng Internet toàn cầu mang tên “Mercedes-Benz TV”.

Hôm qua (12/7), buổi phát hình đầu tiên của kênh đã chính thức diễn ra tại địa chỉ www.mercedes-benz.tv với chương trình về tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Berlin.

“Mercedes-Benz TV” được phát sóng bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Đức. Với Mercedes-Benz TV, mỗi ngày những người say mê thương hiệu ôtô hạng sang này sẽ nhận được nhiều điều thú vị, những hình ảnh đẹp, ngoạn mục và thông tin liên tục được cập nhật trong các lĩnh vực đời sống, xe hơi, động cơ và thể thao, quá trình phát triển, những cải tiến và cả các chương trình thời trang Mercedes-Benz.

Đặc biệt còn có các buổi phát hình trực tiếp về các tin tức, sự kiện, trò chuyện với người nổi tiếng, … đặc biệt là các cuộc triển lãm và giới thiệu xe của Mercedes-Benz trên toàn cầu.

Ý tưởng ra đời kênh truyền hình internet này là Mercedes-Benz muốn kết hợp phương thức phát sóng của truyền hình thông thường với công nghệ kỹ thuật số của Internet.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.