Mercedes-Benz mở đợt ưu đãi cuối năm

An Nhi
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm dành cho khách hàng
Siêu mẫu Thanh Hằng bên chiếc xe SLK 200.
Siêu mẫu Thanh Hằng bên chiếc xe SLK 200.
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thông báo bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm dành cho khách hàng.

Theo đó, từ nay đến hết 31/1/2011, các khách hàng mua xe thuộc 2 dòng GLK và SLK sẽ được hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ. Riêng với dòng xe SUV 5 chỗ ngồi GLK, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa là hưởng mức lãi suất ưu đãi 5% trong năm đầu tiên qua ngân hàng Techcombank.

Cũng nằm trong chương trình ưu đãi này, MBV sẽ dành cho 3 khách hàng may mắn phần thưởng 20 triệu đồng trong một buổi tiệc “rửa xe” có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng.

Đại diện MBV cho biết, đây là chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đồng thời cũng giúp liên doanh này khép lại một năm thành công.

MBV đặt kỳ vọng kết thúc năm 2010 với 5% tăng trưởng doanh số so với năm 2009. Tính đến hết tháng 11/2010, MBV đã bán ra thị trường hơn 2.451 xe, riêng xe du lịch đạt 1.634 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Một thống kê khác cho thấy, tại thị trường xe du lịch cao cấp Việt Nam hiện nay, Mercedes-Benz đang thống trị với 70% thị phần. Sự thành công trong nền kinh tế vừa phục hồi như vậy là kết quả của những nỗ lực không ngừng và đặc biệt là sự tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu từ phía khách hàng.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.