Mercedes-Benz tung ra phiên bản nâng cấp E-Class 2009

Đức Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản mới nhất của mẫu saloon E-class 2009
E200K Avantgarde vẫn sở hữu loại động cơ tăng áp “Kompressor” được đánh giá là đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.
E200K Avantgarde vẫn sở hữu loại động cơ tăng áp “Kompressor” được đánh giá là đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.
Ngày 3/11, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tung ra thị trường phiên bản mới nhất của mẫu saloon sang trọng hàng đầu trong nước E-class 2009.

BMV cho biết, phiên bản nâng cấp này sẽ vẫn sử dụng động cơ của phiên bản 2007.

Một trong những nét nổi bật dễ thấy nhất của E-class 2009 là bộ mâm mới 7 chấu với thiết kế hiện đại, thể thao trên phiên bản E200K Avantgarde và lịch lãm hơn trên phiên bản E280 Elegance.

E200K Avantgarde vẫn sở hữu loại động cơ tăng áp “Kompressor” được đánh giá là đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông đô thị. Trong khi đó mẫu E280 Elegance sẽ giữ lại các trang bị chủ đạo đem lại cảm giác lái êm ái và sang trọng bậc nhất như động cơ V6 mạnh mẽ, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và cửa sổ trời panorama.

Về nội thất, các chức năng telematics và công nghệ kết nối bluetooth thế hệ mới là một số tính năng nâng cấp tiêu biểu của hệ thống Audio 25 trên E-class 2009.

E-class ngay từ khi được tung ra thị trường đã được MBV nhắm vào đối tượng khách hàng đặc thù là giới doanh nhân thành đạt. Theo đó, phiên bản nâng cấp 2009 càng được MBV chú trọng hơn đến mục tiêu phục vụ đối tượng khách hàng này với những tiêu chuẩn an toàn hàng đầu. Trong đó điển hình là hệ thống an toàn chủ động Pre-Safe cùng những tiện nghi sang trọng trong khoang xe. Băng ghế sau của E-class 2009 được thiết kế đặc biệt để trở thành không gian thư giãn ưa thích của doanh nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đại diện MBV cho biết, trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, công ty đã cố gắng đưa ra mức giá được xem là “dễ thở” nhất đối với E-Class 2009 khi chỉ tăng thêm 900 USD/chiếc so với phiên bản trước.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất cho bản E200K Avantgarde 2009 là 86.900 USD/chiếc và cho bản E280 Elegance 2009 là 109.900 USD/chiếc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.