Mercedes-Benz ưu đãi khách hàng dùng xe Sprinter

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa trọn gói dành cho các khách hàng dùng xe Sprinter
Các phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km.
Các phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km.
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa trọn gói dành cho các khách hàng dùng xe Sprinter.

Gói bảo dưỡng này là một sản phẩm mới, cung cấp cho các khách hàng tham gia chương trình dịch vụ bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa xe với những ưu đãi đặc biệt. Điểm quan trọng nhất của sản phẩm này là xe của khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ chính hiệu Mercedes-Benz chất lượng cao, tối đa hóa lợi ích và tiết kiệm kinh phí.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam, đối với những người kinh doanh dịch vụ vận chuyển hoặc các đơn vị sử dụng xe mini bus Sprinter để đưa đón nhân viên, việc kiểm soát chi tiêu một cách kinh tế và hiệu quả chi phí vận hành đồng thời đảm bảo chiếc xe của mình hoạt động tốt là một trong những yếu tố quyết định thành công. Yêu cầu này càng trở nên mạnh mẽ hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế. .

Vì vậy, với sản phẩm dịch vụ mới này của Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng có thể gạt đi mối lo về chi phí, được thay thế phụ tùng chính hiêu cùng thời gian bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Đây được coi là dịch vụ bảo hành phụ tùng tốt nhất hiện nay tại thị trường ôtô Việt Nam

Ngoài ra, các khách hàng tham gia sản phẩm sẽ nhận được ưu đãi 20-25% chi phí bảo dưỡng thay dầu định kỳ mỗi 10.000 km. Trong thời gian sử dụng gói bảo dưỡng, khách hàng cũng được ưu đãi giảm giá phụ tùng chính hiệu và tiền công sửa chữa từ 5% đến 25%.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.