Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối

An Nhi
Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức khai trương Autohaus đầu tiên tại thành phố Cần Thơ
Mẫu xe C300 AMG được giới thiệu đến khách hàng tại lễ khai trương Autohaus Mercedes-Benz Cần Thơ.
Mẫu xe C300 AMG được giới thiệu đến khách hàng tại lễ khai trương Autohaus Mercedes-Benz Cần Thơ.
Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, công ty Haxaco, vừa chính thức khai trương Autohaus Mercedes-Benz đầu tiên tại thành phố Cần Thơ.

Autohaus Mercedes-Benz nằm trên đường Cách mạng tháng 8 (thành phố Cần Thơ) có tổng diện tích gần 4.000m2 cung cấp đầy đủ cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi cho khách hàng tại “Tây Đô” và các tỉnh lân cận.

Nhân dịp khai trương, Haxaco cũng giới thiệu mẫu xe C300 AMG mới đồng thời tổ chức các chuyến lái thử nhiều dòng xe cao cấp Mercedes dành cho khách hàng.

C300 AMG là mẫu xe mới mang trên mình sắc thái và phong cách của một chiếc xe đua thể thao nhờ bộ trang bị nâng cấp nội - ngoại thất AMG.

Vẫn sở hữu động cơ V6 3.0 lít sản sinh công suất 231 mã lực tại 6000 vòng/phút, C300 AMG có thể truyền một sức mạnh trị giá đến 300Nm đến hai bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic với ba chế độ vận hành tiện nghi, thể thao và bán tự động.

Đại diện Haxaco cho biết, các khách hàng mua mẫu xe C300 AMG ngay trong tháng 10/2010 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1,49 tỷ đồng, tương đương 76.400 USD.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.