Mercedes-Benz Việt Nam sẽ đưa đón thí sinh thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009

Đ. Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ nhận nhiệm vụ đưa đón thí sinh Việt Nam Võ Hoàng Yến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009
Võ Hoàng Yến và chiếc "mãnh hổ" ML350 4Matic 2009.
Võ Hoàng Yến và chiếc "mãnh hổ" ML350 4Matic 2009.
Trong khoảng thời gian hai tháng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ nhận nhiệm vụ đưa đón thí sinh Việt Nam Võ Hoàng Yến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Theo đó, Võ Hoàng Yến sẽ được đưa đón bởi chiếc xe nhập khẩu ML350 4Matic 2009 vừa được MBV trình làng thị trường với giá bán 2,37 tỷ đồng.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 sẽ diễn ra tại Atlantis, Đảo Paradise thuộc quần đảo Bahamas bắt đầu từ ngày 2/8/2009 và đêm chung kết diễn ra ngày 23/8/2009. Người đẹp Việt Nam sẽ có mặt tại đây vào 1/8.

Đến nay, Hoàng Yến là người đẹp được chuẩn bị tốt nhất trong số các thí sinh Việt Nam từng dự thi quốc tế.

Trong thời gian này, Hoàng Yến phải di chuyển với tần suất lớn, lu bù với lịch tập luyện các kỹ năng tại trường John Robert Powers, tập thể thể lực tại Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience, chăm sóc da thường xuyên với mỹ phẩm của hãng Dermalogica, nâng cao tiếng Anh tại hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ…

Hiện tại, Võ Hoàng Yến là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong số các đại diện dự thi Miss Universe. Trên website chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Missosology, Võ Hoàng Yến đang tạm dẫn thứ hai trong danh sách "Thí sinh Miss Universe 2009 được yêu thích nhất".

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.