Mercedes-Benz Việt Nam “thi” chăm sóc khách hàng

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ “thi” chăm sóc khách hàng cùng 82 nhà phân phối Mercedes-Benz khu vực Đông Nam Á
“Cuộc thi” này không chỉ mang ý nghĩa chứng tỏ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống phân phối ôtô Mercedes-Benz Ảnh: ĐT
“Cuộc thi” này không chỉ mang ý nghĩa chứng tỏ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống phân phối ôtô Mercedes-Benz Ảnh: ĐT
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức tham gia “thi” chăm sóc khách hàng cùng 82 nhà phân phối Mercedes-Benz khu vực Đông Nam Á.

MBV có bốn nhà phân phối tham gia chương trình là Haxaco, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam Tp.HCM, An Du và chi nhánh Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam tại Hà Nội.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc (SEAward) nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong những năm tới. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm mục đích công nhận và trao giải thưởng cho các nhà phân phối cũng như nhân viên Hậu Mãi – những người cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để đảm bảo quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được công bằng và khách quan, tập đoàn Daimler đã ủy quyền cho công ty nghiên cứu thị trường độc lập JD Power tiến hành đánh giá và phân tích để xác định người thắng cuộc trong giải thưởng.

Ba tiêu chí để đánh giá nhà phân phối bao gồm chỉ số hài lòng khách hàng, tỉ lệ sửa chữa đúng ngay trong lần sửa chữa đầu tiên và chất lượng dịch vụ thông qua điều tra mua hàng bí mật.

Theo MBV, “cuộc thi” này không chỉ mang ý nghĩa chứng tỏ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống phân phối ôtô Mercedes-Benz mà còn là dịp để khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Mercedes-Benz.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.