Mercedes-Benz Việt Nam “thi” chăm sóc khách hàng
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ “thi” chăm sóc khách hàng cùng 82 nhà phân phối Mercedes-Benz khu vực Đông Nam Á
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức tham gia “thi” chăm sóc khách hàng cùng 82 nhà phân phối Mercedes-Benz khu vực Đông Nam Á.
MBV có bốn nhà phân phối tham gia chương trình là Haxaco, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam Tp.HCM, An Du và chi nhánh Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam tại Hà Nội.
Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc (SEAward) nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong những năm tới. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm mục đích công nhận và trao giải thưởng cho các nhà phân phối cũng như nhân viên Hậu Mãi – những người cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Để đảm bảo quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được công bằng và khách quan, tập đoàn Daimler đã ủy quyền cho công ty nghiên cứu thị trường độc lập JD Power tiến hành đánh giá và phân tích để xác định người thắng cuộc trong giải thưởng.
Ba tiêu chí để đánh giá nhà phân phối bao gồm chỉ số hài lòng khách hàng, tỉ lệ sửa chữa đúng ngay trong lần sửa chữa đầu tiên và chất lượng dịch vụ thông qua điều tra mua hàng bí mật.
Theo MBV, “cuộc thi” này không chỉ mang ý nghĩa chứng tỏ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống phân phối ôtô Mercedes-Benz mà còn là dịp để khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Mercedes-Benz.
MBV có bốn nhà phân phối tham gia chương trình là Haxaco, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam Tp.HCM, An Du và chi nhánh Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam tại Hà Nội.
Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc (SEAward) nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong những năm tới. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm mục đích công nhận và trao giải thưởng cho các nhà phân phối cũng như nhân viên Hậu Mãi – những người cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Để đảm bảo quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được công bằng và khách quan, tập đoàn Daimler đã ủy quyền cho công ty nghiên cứu thị trường độc lập JD Power tiến hành đánh giá và phân tích để xác định người thắng cuộc trong giải thưởng.
Ba tiêu chí để đánh giá nhà phân phối bao gồm chỉ số hài lòng khách hàng, tỉ lệ sửa chữa đúng ngay trong lần sửa chữa đầu tiên và chất lượng dịch vụ thông qua điều tra mua hàng bí mật.
Theo MBV, “cuộc thi” này không chỉ mang ý nghĩa chứng tỏ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống phân phối ôtô Mercedes-Benz mà còn là dịp để khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Mercedes-Benz.