Mercedes-Benz Việt Nam tìm đối tác phân phối

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại Hà Nội
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Liên doanh ôtô Mercedes-Benz vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại một trong các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Đây sẽ là đại lý ủy quyền chính thức mới của Mercedes-Benz có chức năng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Autohaus mới này được xem là một phần trong toàn dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz trong giai đoạn 2010-2012 tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD.

Với dự án này, Mercedes-Benz khẳng định vị thế thương hiệu ôtô sang trọng với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong hơn 15 năm qua và có hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Đối tác phải lập và trình bày các kế hoạch chi tiết cho việc thể hiện hình ảnh thương hiệu theo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presence System II (MPS II), bộ máy hoạt động của các chức năng phải được tiêu chuẩn hóa, mọi chi tiết phải được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu và phải được phê duyệt, kiểm soát nghiêm ngặt từ phía Mercedes-Benz Việt Nam và cả tập đoàn.

Tin mới

Trung Quốc chính thức cấp phép cho dịch vụ taxi không người lái đầu tiên

Trung Quốc chính thức cấp phép cho dịch vụ taxi không người lái đầu tiên

Baidu, công ty phát triển trí tuệ nhân tạo và công cụ tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc, đã được bật đèn xanh để triển khai dịch vụ taxi không người lái, giúp hãng này chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty khởi nghiệp xe điện thông minh (EV) nhằm thương mại hóa công nghệ lái xe tự hành.
Jaguar F-Pace bị triệu hồi hàng nghìn chiếc vì gặp vấn đề đèn hậu

Jaguar F-Pace bị triệu hồi hàng nghìn chiếc vì gặp vấn đề đèn hậu

Vụ việc bắt đầu từ tháng 4 năm 2022, trong một cuộc kiểm tra chất lượng mẫu tại nhà máy, Jaguar đã phát hiện ra một chiếc F-Pace tại Mỹ có đèn hậu gặp vấn đề. Sau phát hiện này, nhà sản xuất ô tô của Anh đã ban hành lệnh tạm dừng nhận đơn hàng mới vào ngày 20 tháng 4.
Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 8/2022
Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 8/2022
Trong 6 tháng đầu năm 2022, KIA bán ra 35.485, tăng 65% so với nửa đầu 2021, là một trong những thương hiệu tăng trưởng tốt nhất toàn thị trường, qua đó vươn lên vị trí thứ 2.