Mercedes C200 CGI hợp làm… xe hoa

An Nhi
Mẫu xe xanh C200 CGI đã được nhà sản xuất Mercedes-Benz Việt Nam tiếp thị bằng một hình ảnh mới khá thú vị
Mercedes C200 CGI xuất hiện trong vai trò xe hoa tại Triển lãm Cưới 2010.
Mercedes C200 CGI xuất hiện trong vai trò xe hoa tại Triển lãm Cưới 2010.
Xuất hiện trong vai trò xe hoa tại Triển lãm Cưới 2010 diễn ra tại Tp.HCM, mẫu xe xanh C200 CGI đã được nhà sản xuất Mercedes-Benz Việt Nam tiếp thị bằng một hình ảnh mới khá thú vị.

Theo đại diện Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đây là một gợi ý không tồi đối với mẫu sedan hạng trung cao cấp khi nhắm đến đối tượng khách hàng đặc biệt là các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Xét về thiết kế, ngoại thất được thiết kế theo phong cách trẻ trung, lịch lãm và màu đỏ đặc trưng của Mercedes C200 CGI  hoàn toàn phù hợp với màu trắng tinh khôi của các trang phục cưới. Trong khi đó, mẫu xe này vừa phù hợp với phong cách của giới trẻ lại vừa đáp ứng được nhu cầu thể hiện sự sang trọng, hợp mốt của trào lưu xe hoa ngày cưới.

C200 CGI là phiên bản mới nhất và có giá hấp dẫn nhất trong dòng C-class của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Hiện C200 CGI đang được MBV cung cấp ra thị trường với mức giá 59.900 USD.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.