Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt

Minh Toàn
Mercedes - Benz đã sản xuất 800 chiếc C63 AMG Black Series thay vì 650 chiếc như dự định ban đầu
Được xây dựng và phát triển từ chiếc C63 AMG, phiên bản độ Black Series đã nhanh chóng ghi điểm với các tín đồ tốc độ - Ảnh: Autoblog.
Được xây dựng và phát triển từ chiếc C63 AMG, phiên bản độ Black Series đã nhanh chóng ghi điểm với các tín đồ tốc độ - Ảnh: Autoblog.
Bản độ của mẫu coupe thể thao Mercedes C63 AMG mang tên Black Series liên tục trong tình trạng “cháy hàng” kể từ lần đầu ra mắt hồi 9/2011, cho dù giá bán lên đến 125.000 USD.

Thông tin từ nhà chế tạo xe hơi nước Đức Mercedes - Benz cho hay, toàn bộ số xe thuộc phiên bản độ C63 AMG Black Series đã tìm được chủ nhân. Theo kế hoạch ban đầu, Mercedes - Benz dự định sản xuất giới hạn 650 chiếc C63 AMG Black Series, nhưng do nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng, hãng xe Đức đã tăng số lượng lên 800 chiếc.

Được xây dựng và phát triển từ chiếc C63 AMG, phiên bản độ Black Series đã nhanh chóng ghi điểm với các tín đồ tốc độ, bởi khả năng vận hành ấn tượng cùng phong cách thiết kế nội, ngoại thất theo đúng phong cách thể thao.

Điểm nhấn về thiết kế của C63 AMG Black Series là bộ cánh gió chế tạo từ vật liệu sợi các-bon và hệ thống 4 ống xả đối xứng rất hiện đại và thể thao. Cùng với đó, các chi tiết trong xe cũng được chế tác cầu kỳ.

Tuy nhiên, nổi bật nhất của C63 AMG Black Series nằm ở khả năng vận hành của xe. Được trang bị khối động cơ M156 V8 dung tích 6.3 lít cùng hộp số 7 cấp SpeedShift AMG MCT, chiếc coupe độ có công suất 517 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm.

Bởi thế, Mercedes C63 AMG Black Series chỉ mất có 4,2 giây để tăng tốc đạt 100 km/giờ cùng thời gian chuyển đổi giữa chế độ Sport+ và số sàn trong 1/10 giây.

Hình ảnh chi tiết Mercedes C63 AMG Black Series:

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 1

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 2

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 3

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 4

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 5

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 6

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 7

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 8

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 9

Mercedes C63 AMG Black Series “cháy hàng” dù giá đắt - Ảnh 10

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.