MG Cars chính thức vào Việt Nam

Minh Toàn
Biểu tượng một thời của nền công nghiệp ôtô Anh quốc trở thành thương hiệu xe hơi mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam
Những chiếc xe MG5 và MG 350 đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội
Những chiếc xe MG5 và MG 350 đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội
CT Brothers Automobile trở thành nhà phân phối chính thức các dòng xe hơi mang thương hiệu MG Cars (Morris Garages) tại Việt Nam. Những chiếc xe đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội.

Biểu tượng một thời của nền công nghiệp ôtô Anh quốc trở thành thương hiệu xe hơi mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam đúng thời điểm sức mua trong nước đang rất thấp.

Được biết đến là thương hiệu ôtô ở xứ sở sương mù, nhưng cho đến thời điểm này MG Cars không còn “thuần chất” Anh, bởi MG Cars đang chịu sự điều hành của Tập đoàn Ôtô Thượng Hải - SAIC Motor và nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc.
 
Lần đầu tham gia thị trường Việt Nam, nhà phân phối xe MG Cars mới chỉ trưng bày hai mẫu tới người tiêu dùng trong nước gồm chiếc hatchback 5 cửa MG5 và chiếc sedan MG350. Mức giá bán của hai dòng xe này vẫn chưa được công bố.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.