Mini Cooper máy dầu trình làng vào năm 2011

Hữu Tuyến
Mini Cooper, mẫu xe cá tính trong "gia đình" BMW sẽ được trang bị thêm động cơ máy dầu dung tích 2.0 lít trong thời gian tới
Mini Cooper, mẫu xe luôn đắt khách sẽ ra mắt bản máy dầu trong thời gian tới - Ảnh: Bobi.
Mini Cooper, mẫu xe luôn đắt khách sẽ ra mắt bản máy dầu trong thời gian tới - Ảnh: Bobi.
Mini Cooper, mẫu xe cá tính trong "gia đình" BMW sẽ được trang bị thêm động cơ máy dầu dung tích 2.0 lít trong thời gian tới.

Không sở hữu thiết kế chau chuốt, điệu đà, nhưng nét cá tính ẩn chứa trong kiểu dáng hình hộp lạ mắt cùng những đường nét thể thao khỏe khoắn và sự tiện dụng trong quá trình sử dụng làm cho Mini Cooper là mẫu xe hay "cháy hàng" nhất của BMW. Hiện tại, Mini Cooper bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị động cơ xăng dung tích 1.6 lít cho công suất 118 mã lực.

Nguồn tin từ BMW cho biết, do phản ứng tích cực của thị trường đối với mẫu xe này, BMW đang tính đến chuyện bổ sung thêm phiên bản máy dầu cho Mini Cooper, sử dụng động cơ BMW N47 chạy dầu và có dung tích 2.0 lít. Phiên bản này được quảng bá có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
 
Hãng xe của Đức cho biết, Mini Cooper phiên bản máy dầu dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2011.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.