Mitsubishi mở đợt ưu đãi

An Nhi
Vinastar vừa thông báo bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi đến hết 17/1/2011
Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton của Vinastar.
Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton của Vinastar.
Liên doanh ôtô Vinastar vừa thông báo bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi đến hết 17/1/2011.

Theo đó, khi mua xe Mitsubishi từ đại lý ủy quyền của Vinastar và có hóa đơn mua hàng trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được các quà tặng trị giá đến 35 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua xe Triton GLX sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 10 triệu đồng và chuyến du lịch cuối năm trị giá 20 triệu đồng; khách hàng mua xe Triton GLS/GL được hộ trợ lệ phí trước bạ trị giá 10 triệu đồng; khách hàng mua xe Zinger GLS AT được tặng chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng; khách hàng mua xe Grandis được tặng chuyến du lịch trị giá 20 triệu đồng; khách hàng mua xe Canter được hỗ trợ lệ phí trước bạ và nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Vinastar cũng cho biết, bên cạnh chương trình ưu đãi trên, riêng các khách hàng ở khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau sẽ có thêm một lựa chọn khác là gói hỗ trợ tài chính kéo dài từ nay đến hết 31/3/2011. Trong đó, Vinastar sẽ hỗ trợ lãi suất vay thông qua ngân hàng Sacombank với hạn mức vay đến 70% giá trị xe. Mức hỗ trợ lãi suất ngân hàng của năm đầu tiên cho khách hàng khi mua xe Triton mà Vinastar áp dụng lần lượt là 5% cho xe Triton GLS/GL và 12% cho xe Triton GLX.

Theo đại diện Vinastar, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng. Trên thực tế, Vinastar cũng đã hỗ trợ trực tiếp vào giá xe cho khách hàng khi không tiến hành tăng giá xe trong khi tỷ giá USD/VND đã gián tiếp đẩy giá thành xe lên cao từ vài tháng nay.

Tin mới

Xe điện mini biến giấc mơ "phổ cập ô tô" của người dân Việt sớm thành hiện thực

Xe điện mini biến giấc mơ "phổ cập ô tô" của người dân Việt sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 không chỉ “khuấy động” phân khúc xe điện mini tại Việt Nam mà còn khiến giấc mơ ô tô của người dân trở nên gần hơn bao giờ hết. Qua những trải nghiệm ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng, VF 3 và các mẫu xe tương tự có thể là “chìa khóa” cho giao thông xanh, tiết kiệm và hiệu quả dành cho mọi gia đình.