Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản

Khôi Nguyên
Gia đình Mitsubishi Outlander tại Nhật Bản vừa tuyên bố có thêm phiên bản Black Edition mới trong khi một số nâng cấp cũng đã được thực hiện đối với model tiêu chuẩn đã có từ trước.
Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 1

Phiên bản màu đen mới của Outlander có dấu ấn với lưới tản nhiệt phía trước, các tấm trượt phía trước và phía sau cũng như gương chiếu hậu. Nó cũng có bộ la-zăng nhôm 20 inch đặc biệt, được hoàn thiện với tông màu đen.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 2

Mitsubishi cũng cung cấp Outlander Black Edition với hai tông màu mới là Titanium Grey Metallic / Black Mica. Ba tùy chọn màu hai tông khác có sẵn, cũng như hai tùy chọn đơn sắc.

Làm tròn các tinh chỉnh được thực hiện cho Black Edition bao gồm trần xe màu đen và bảng điều khiển sang số độc đáo được khắc laser.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 3

Mitsubishi đã bổ sung kết nối WiFi trong xe có sẵn với tỷ lệ cố định và cung cấp dữ liệu không giới hạn. Hãng xe cũng đã bổ sung chức năng khóa/mở cửa mới cho hệ thống “My Mitsubishi Connect” hỗ trợ một loạt các chức năng mới.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 4

Một cặp hai tông màu mới cũng đã được thêm vào, bao gồm Red Diamond / Black Mica và Sterling Silver Metallic / Black Mica.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 5

Hiện tại thị trường Nhật Bản, khách có thể đặt hàng Outlander với các cấu hình M, G và P cùng với Black Edition mới. Giá khởi điểm từ 4.621.100 Yên (31.775 USD) cho Outlander M 5 chỗ và tăng lên 4.959.900 Yên (34.104 USD) cho Outlander G 5 chỗ, 5.051.200 Yên (34.733 USD) cho Outlander G 7 chỗ và 5.485.700 Yên) 37.713 USD ) đối với Outlander P. 7 chỗ.

Black Edition có hai loại 5 chỗ và 7 chỗ, giá lần lượt từ 5.047.900 Yên (34.710 USD) và 5.139.200 Yên (35.383 USD).

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.