Mitsubishi ra phiên bản Canter mới

Đ. Thọ
Liên doanh Vinastar vừa cho ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu xe tải Mitsubishi Canter
Canter là mẫu xe tải đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Canter là mẫu xe tải đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Liên doanh Vinastar vừa cho ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu xe tải Mitsubishi Canter.

Đây là mẫu xe tải đầu tiên được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam được Vinastar tung ra thị trường vào tháng 7/1995.

Mitsubishi Canter mới có góc mở cửa xe rộng hơn phiên bản cũ 105mm, chiều rộng và cao cửa xe được tăng thêm mỗi chiều 10mm. Không gian bên trong ca-bin được mở rộng kích thước thêm 15mm chiều cao và 45mm chiều dài đối với ca-bin tiêu chuẩn (4.7Lw), thêm 45mm chiều cao và 170mm chiều dài đối với ca-bin rộng (6.5WIDE, 7.5GREAT).

Ngoài ra, Mitsubishi Canter được trang bị động cơ diesel 4D32-2A mới đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn khí thải Euro 2, dung tích 3.9L nổi tiếng thế giới với trang bị mới là tua-bin tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp.

Khung gầm Canter đã được thiết kế lắp đặt thanh gia cường ở đầu khung để nâng cao độ cứng vững. Chúng tôi tin chắc rằng khung sắt-xi xe Canter sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng xe.

Mitsubishi Canter mới được giới thiệu với 3 bản 4.7LW tải trọng 1,9 tấn, 6.5WIDE tải trọng 3,6 tấn và 7.5GREAT tải trọng 4,4 tấn với mức giá bán tương ứng 21.300 USD, 22.700 USD và 23.700 USD/chiếc. Mức giá này chưa bao gồm thuế VAT.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.