Mitsubishi ra phiên bản Grandis mới

Ph. Anh
Liên doanh Vinastar (Mitsubishi) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2008 của chiếc Grandis
Đến nay đã có hơn 2.000 chiếc Mitsubishi Grandis bán ra thị trường.
Đến nay đã có hơn 2.000 chiếc Mitsubishi Grandis bán ra thị trường.
Liên doanh Vinastar (Mitsubishi) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2008 của chiếc Grandis.

Ở phiên bản mới này, Grandis có lưới tản nhiệt hẹp hơn, logo 3 viên kim cương của Mitsubishi được mạ vàng, đèn pha suất cao HID "mắt xanh" có khả năng tự động thay đổi góc độ để tránh lóa mắt xe ngược chiều, tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng.

Về nội thất, Grandis mới có màu xanh be kết hợp với các chi tiết gỗ trên bảng điều khiển trung tâm thay vì màu xám của phiên bản trước. Ngòai ra, màn hình LCD sẽ hiển thị hình ảnh phía sau do camera lùi cung cấp.

Vinastar cho biết 100 chiếc xe đầu tiên được bán ra sẽ có thêm món quà tặng là màn hình LCD cho ghết sau.

Với những thay đổi về nội ngoại thất khá hợp gu cho một chiếc “sedan trong kỷ nguyên mới”, giá của Grandis vẫn giữ nguyên ở mức 44.000 USD đã bao gồm thuế VAT.

Theo thống kê từ Vinastar, đến nay đã có hơn 2.000 chiếc Mitsubishi Grandis bán ra thị trường.

Tin mới

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Kết thúc tháng 7, chỉ có 1.557 xe hạng A được bán ra thị trường, giảm gần 30% so với tổng doanh số tháng trước. Kết quả này cho thấy một bức tranh ảm đạm đối với phân khúc hạng A khi thị trường ngày càng có ít sự lựa chọn.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.