Mở thêm đại lý ôtô Honda tại Hà Nội

Đ. Thọ
Honda Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh tổng hợp D&C vừa mở đại lý ôtô Honda thứ 3 tại Hà Nội - Honda Ôtô Mỹ Đình
Đại lý Mỹ Đình đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Đại lý Mỹ Đình đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Honda Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh tổng hợp D&C vừa mở đại lý ôtô Honda thứ 3 tại Hà Nội - Honda Ôtô Mỹ Đình.

Như vậy đến nay, Honda Việt Nam đã có tổng số 7 đại lý ôtô trên cả nước.

Đại diện hãng này cho biết, với số lượng đơn đặt hàng dành cho xe Honda Civic ngày càng tăng, việc đại lý Mỹ Đình đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Honda Ôtô Mỹ Đình có tổng diện tích mặt bằng 5.800 m2 bao gồm 03 khu vực chính khu vực trưng bày xe mới, khu vực dịch vụ và khu vực kho bãi. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm: bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường tháng 8/2006 đến nay đã có 6.148 xe Civic được giao cho khách hàng, đồng thời Honda Civic trở thành mẫu xe liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng trung tại thị trường ôtô Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.