Mô tô cao cấp của Italia chuẩn bị lắp ráp tại Việt Nam

Minh Toàn
Benelli, hãng xe mô tô cao cấp của Italia, vừa đặt những viên gạch đầu tiên trong công cuộc chinh phục thị trường Việt Nam
Thêm một thương hiệu mô tô cao cấp gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh: Benelli.
Thêm một thương hiệu mô tô cao cấp gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh: Benelli.
Benelli, hãng xe mô tô cao cấp của Italia, vừa đặt những viên gạch đầu tiên trong công cuộc chinh phục thị trường Việt Nam.

Thông qua biên bản ghi nhớ kí kết với hệ thống kinh doanh xe phân khối lớn Motorrock, thương hiệu mô tô này chuẩn bị đưa xe vào Việt Nam qua cả hai con đường nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp CKD trong nước.

Không chỉ cung cấp xe trong nước, Motorrock và Benelli còn bắt tay để phát triển các dòng xe Benelli cung cấp cho các nước trong khu vực.

Theo ông Đặng Văn Trí, Giám đốc của Motorrock Co., LTD, Benelli sẽ chuyển giao OEM cho Motorrock hai mẫu xe mà Benelli đang phát triển cho thị trường châu Á là Quattro 600cc, Cruizer 400cc… Ngoài hai dòng xe này, Benelli còn chuyển giao thêm hai mẫu xe hạng nhỏ, đó là dòng cào cào 250 phân khối và dòng naked bike 150 phân khối.

Bên cạnh việc lắp ráp 4 mẫu xe trên, Motorrock còn nhập khẩu nguyên chiếc các dòng mô tô ăn khách của Benelli của Italia. Theo dự kiến, hai dòng xe nhập đầu tiên là TNT 899 và TNT R160 sẽ về Việt Nam trong quý 3 năm nay.

Thành lập từ năm 1911, Benelli được xem là một trong số những "ông lớn" của làng sản xuất môtô thế giới.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.