Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long

Minh Toàn
Một loạt các dòng xe môtô phân khối lớn mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vừa quy tụ về Hạ Long (Quảng Ninh)
Sự hiện diện của hàng chục chiếc xe “khủng” và dàn sidecar 3 bánh đã thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố - Ảnh: Otofun.
Sự hiện diện của hàng chục chiếc xe “khủng” và dàn sidecar 3 bánh đã thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố - Ảnh: Otofun.
Một loạt các dòng xe môtô phân khối lớn mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vừa quy tụ về Hạ Long (Quảng Ninh), nhân sự kiện ra mắt câu lạc bộ môtô của thành phố.

Sự hiện diện của hàng chục chiếc xe “khủng” và dàn sidecar 3 bánh đã thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố.

Câu lạc bộ môtô Hạ Long không chỉ quy tụ hội viên tại Quảng Ninh mà còn có sự tham gia của các hội viên đến từ Hải Phòng, Thái Bình... Trong lần đầu ra mắt, các hội viên đã tổ chức một chương trình đấu giá với khoản tiền thu được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Một số hình ảnh các dòng xe trong câu lạc bộ môtô Hạ Long:

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 1

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 2

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 3

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 4

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 5

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 6

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 7

Môtô “khủng” tụ hội tại Hạ Long - Ảnh 8

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.