Môtô phân khối lớn “nội” giảm giá đặc biệt

Tiểu Bảo
Các dòng môtô phân khối lớn như Honda CB600F, Honda CB1000, Honda VTX1300… được Motorrock giảm 20 triệu đồng
Honda CB600F được giảm ngay 20 triệu đồng trước khi đến tay khách hàng - Ảnh: Tấn Anh.
Honda CB600F được giảm ngay 20 triệu đồng trước khi đến tay khách hàng - Ảnh: Tấn Anh.
Motorrock - đơn vị phân phối xe môtô phân khối lớn lắp ráp trong nước lớn nhất Việt Nam - đang thực hiện chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt hầu hết các dòng xe cho khách hàng đến hết ngày 12/12/2011.

Đây là chương trình ưu đãi nằm trong chiến dịch “Tuần vàng tri ân” của đơn vị này nhân dịp tròn một năm thành lập. Theo đó, hầu hết các dòng xe đều có mức giảm giá khá “sốc” cho dù mức bán hiện tại đang tương đối cạnh tranh.
 
Một loạt các mẫu xe lắp ráp trong nước mang thương hiệu Rebel USA do Motorrock phân phối như Notus RC125, CB125R, CB170R… đều được giảm ngay 1.990.000 đồng kèm một mũ bảo hiểm và thay dầu miễn phí 01 năm cho tất cả các xe được bán ra trong thời điểm này.

Các dòng môtô phân khối lớn như Honda CB600F, Honda CB1000, Honda VTX1300, Yamaha FZ8… còn được Motorrock giảm luôn 20 triệu đồng kèm 6 tháng tiền xăng trị giá 6 triệu đồng.

Không chỉ ưu đãi khách hàng mới, những người đang sử dụng xe Rebel USA cũng được ưu đãi kiểm tra xe miễn phí tại các trạm dịch vụ, trạm ủy nhiệm bảo trì bảo hành được ủy quyền của Motorrock và giảm giá 10% khi mua phụ tùng thay thế trong thời gian diễn ra chương trình.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.