Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance

Trí Dũng
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam cung cấp gói trang bị thể thao Performance cho dòng xe 3 series.
BMW Performance là gói nâng cấp tùy chọn bao gồm ngoại thất, nội thất hay động cơ do hãng xe hơi đến từ nước Đức chế tạo dành riêng cho các dòng xe BMW.
BMW Performance là gói nâng cấp tùy chọn bao gồm ngoại thất, nội thất hay động cơ do hãng xe hơi đến từ nước Đức chế tạo dành riêng cho các dòng xe BMW.
Trong tháng 10/2011, nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam sẽ cung cấp gói trang bị thể thao Performance cho dòng xe 3 series.

Điểm nổi bật là tất cả các phụ kiện trong gói trang bị này đều được làm từ chất liệu sợi carbon. Trong đó, cản trước với lưỡi gió được gia công bằng tay, phủ UV, chịu được điều kiện nước và nhiệt độ. Lưới thông gió đen tuyền được có màu đen mờ đặc trưng của dòng xe thể thao M. Ốp chụp gương với vân carbon hiệu ứng ba chiều. Đuôi cá trên ca-pô sau được phủ UV với trọng lượng siêu nhẹ. Tem dán BMW Performance với hai màu đen và xám đặc trưng được trang trí vuốt dọc theo suốt chiều dài thân xe.

Ngoài ra, khách hàng mua xe BMW 3 series cũng có thể lựa chọn các trang bị chọn thêm gồm hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng, ghế thể thao và vành thể thao M kích thước 17 inches.

BMW Performance là gói nâng cấp tùy chọn bao gồm ngoại thất, nội thất hay động cơ do hãng xe hơi đến từ nước Đức chế tạo. Gói trang bị này được BMW Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam với mức giá trên 53 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết về gói trang bị thể thao BMW Performance:

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 1

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 2

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 3

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 4

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 5

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 6

Nâng cấp BMW 3 series với gói trang bị thể thao Performance - Ảnh 7

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.