Nhà phân phối BMW tại Việt Nam lại có sếp người Việt

Đức Thọ
Euro Auto vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại thị trường Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc.

Theo đó, ông Nguyễn Đăng Thảo sẽ bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 1/11/2015.

Trước khi được giao nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Đăng Thảo giữ vai trò Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Euro Auto.

Ông Nguyễn Đăng Thảo có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có 12 năm làm việc trong phân khúc xe hơi cao cấp.

Sau khi ông Nguyễn Đăng Thảo tiếp nhận vị trí mới, vị Tổng giám đốc đương nhiệm của Euro Auto, ông Horst Herdtle cũng sẽ chính thức đảm nhận vị trí mới là Giám đốc Điều Hành của công ty Performance Motors Limited (PML), một công ty trực thuộc của Tập đoàn Sime Darby Motors tại Singapore.

Ông Horst Herdtle gia nhập Euro Auto từ năm 2009 thay cho Tổng giám đốc đầu tiên của Euro Auto là ông Huỳnh Dư An.

Trong nhiệm kỳ 6 năm của mình, ông Horst Herdtle góp phần đưa Euro Auto gia tăng thị phần trong phân khúc cao cấp, cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu Mercedes-Benz, Audi hay Lexus.

Hiện tại, Euro Auto đang nắm vai trò nhập khẩu và phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp tại thị trường Việt Nam, bao gồm thương hiệu xe hơi hạng sang BMW, thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad và thương hiệu xe nhỏ hạng sang MINI.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.