Nhiều khách hàng được nhận ôtô vì mua xe máy

Phương Anh
Theo thông báo từ Honda Việt Nam, đến nay đã có 3 khách hàng nhận được ôtô Civic khi mua xe máy do công ty sản xuất
Theo thông báo từ Công ty Honda Việt Nam (HVN), đến nay đã có 3 khách hàng nhận được ôtô Civic khi mua xe máy do công ty sản xuất và cung cấp.

Các khách hàng nhận được ôtô Civic trị giá 651 triệu đồng là do trúng thưởng tại chương trình kỷ niệm sản lượng 5 triệu xe máy của HVN.

Trong giai đoạn 1 từ 2/9 – 30/9 đã có 1 khách hàng trúng giải và giai đoạn 2 từ 1/10 – 30/11 có thêm 2 khách hàng trúng giải. Ngoài ra, trong giai đoạn của chương trình cũng đã có 35 khách hàng được tặng TV Sony LCD 32 inche và dàn âm thanh DVD Sony cùng 70 khách hàng được tặng TV Sony LCD 32 inche.

Theo HVN, việc đưa ra chương trình mua xe máy trúng thưởng xe hơi là một trong những cách thức tri ân khách hàng đồng thời cũng đem lại hiệu quả cao trong công tác tiếp thị, kinh doanh.

Hiện HVN vẫn đang là doanh nghiệp số 1 tại thị trường xe máy Việt Nam cả về doanh số lẫn số lượng mẫu mã. Tính đến hết tháng 11/2008, HVN đã cung cấp ra thị trường hơn 1,1 triệu chiếc xe máy.

Từ ngày 24/12, HVN cũng sẽ cung cấp ra thị trường thêm một mẫu xe máy mới nữa. Theo thông tin ban đầu, đây là mẫu xe tay ga nằm trong phân khúc tương đương với mẫu xe SCR hiện đang khá đắt khách tại thị trường.

Trước đó, HVN cũng đã tung ra phiên bản mới cho hai mẫu xe số cao cấp là Future Neo và Future Neo FI.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.