Nhiều xe sang sắp ra mắt thị trường

Trí Dũng
Dự kiến trong thời gian tới nhiều mẫu xe hơi sang trọng sẽ được các nhà phân phối tung ra thị trường
Mẫu xe xanh sang trọng Mercedes S500L BlueEfficiency.
Mẫu xe xanh sang trọng Mercedes S500L BlueEfficiency.
Dự kiến trong thời gian tới nhiều mẫu xe hơi sang trọng sẽ được các nhà phân phối tung ra thị trường.

Trong đó, ngay tại sự kiện Mercedes Fascination diễn ra vào trung tuần tháng 6/2011, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức sẽ giới thiệu 3 mẫu xe gồm S500L BlueEfficiency, chiếc mui trần SL350 phiên bản bóng đêm và chiếc saloon-coupe CL500 AMG.

Nếu như S500L BlueEfficiency là đại diện tinh túy nhất của dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ tiết kiệm xăng nổi tiếng của Mercedes thì SL350 phiên bản bóng đêm sẽ hấp dẫn các tín đồ tốc độ và doanh nhân cá tính yêu thích cảm giác lái phấn khích, trong khi chiếc saloon-coupe CL500 AMG sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm tinh thần thể thao thứ thiệt.

Đối với BMW, dự kiến nhà phân phối Euro Auto cũng sẽ tung ra mẫu SUV X3 phiên bản 2011 và dòng sedan 7 Series Premium Edition 2011.

X3 là mẫu xe địa hình sang trọng đáng chú ý với công nghệ iDrive thế hệ thứ tư cùng động cơ từng đạt giải là một trong 10 động cơ tốt nhất năm. Trong khi đó, 7 Series Premium Edition 2011 lại hấp dẫn với những cải tiến nổi bật về mặt trang bị và công nghệ.

Dù ít “ồn ào” hơn song Audi lại gây chú ý với những màn ra mắt ấn tượng và tập trung hơn cho vấn đề thương hiệu. Dự kiến, nhà phân phối nãy sẽ tung ra thị trường mẫu sedan A6 phiên bản mới với hai bản động cơ 2.0 lít và 2.8 lít, phun xăng trực tiếp.

Nhiều xe sang sắp ra mắt thị trường - Ảnh 1
Mẫu sedan BMW 7 Series Premium Edition 2011

Nhiều xe sang sắp ra mắt thị trường - Ảnh 2
Mẫu Audi A6 thế hệ mới

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.