Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011

Tuệ Minh
Thông thường, những mẫu xe lớn và có công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn các dòng xe nhỏ gọn
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Thông thường, những mẫu xe lớn và công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn so với các dòng phương tiện nhỏ gọn. Điều đó sẽ chẳng là gì với những ai rủng rỉnh tiền, nhưng nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì đây là một vấn đề cần lưu tâm.

Trang CNBC vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có lượng hao xăng lớn, trên cơ sở số liệu của trang Edmunds.com và Hội đồng Kinh tế Hiệu quả Năng lượng của Mỹ.

Dưới đây là 10 mẫu xe "uống" xăng như nước lã:

Mercedes-Benz M-Class ML63 AMG

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 1

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Chevrolet Express G2500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 2

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Bugatti Veyron

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 3

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 29,41 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Lincoln Navigator

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 4

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Lexus LFA

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 5

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

GMC Savana 3500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 6

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Ford F-150

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 7

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 16,81 lít/ 100 km

Dodge Ram

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 8

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Bentley Mulsanne

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 9

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

BMW M6

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 10

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,83 lít/ 100 km

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.