Nissan giới thiệu Sunny ra thị trường Việt Nam

Trí Dũng
Theo tìm hiểu, bản 1.5XV sẽ có giá 624 triệu đồng, bản 1.5XL có giá 559 triệu đồng và bản 1.5L có giá 539 triệu đồng
Xe có hai lựa chọn hộp số gồm sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.
Xe có hai lựa chọn hộp số gồm sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.
Cùng thời điểm với sự xuất hiện của đối thủ Honda City, hãng xe Nissan cũng đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny.

Xe có thiết kế tròn trịa hơn so với các thế hệ trước, các đường cong nổi rõ. Nissan Sunny có kích thước 4.425mm dài, 1.695 mm rộng, 1.505 mm cao, chiều dài cơ sở 2.590 mm. Bản số tự động trang bị la-zăng hợp kim nhôm 15 inch trong khi bản số sàn là la-zăng thép 14 inch.

Các trang bị ngoại thất tiêu chuẩn gồm đèn pha halogen, đèn sương mù phía trước, sấy kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, kính chiếu hậu ngoài chỉnh điện, tay nắm cửa ngoại mạ crôm và mở nắp bình xăng bằng điện.

Không gian nội thất của Sunny khá rộng rãi đối với một chiếc sedan cỡ nhỏ. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng. Vô-lăng trợ lực điện có khả năng điều chỉnh các hướng khác nhau, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng.

Động cơ trang bị cho Sunny là loại xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích, công suất cực đại 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút (thấp hơn 21 mã lực so với Honda City), mô-men xoắn cực đại 134Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có hai lựa chọn hộp số gồm sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Sunny đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Hiện tại Nissan vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Sunny nhưng theo tìm hiểu, bản 1.5XV sẽ có giá 624 triệu đồng, bản 1.5XL có giá 559 triệu đồng và bản 1.5L có giá 539 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.