Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny

Phan Huyền
Kể từ khi xuất hiện vào tháng 6/2013, Sunny đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn mới về dòng xe sedan dành cho gia đình nhỏ gọn, linh hoạt
Nissan Sunny trở nên hoàn toàn mới lạ với bộ phụ kiện Nismo Aerokit.
Nissan Sunny trở nên hoàn toàn mới lạ với bộ phụ kiện Nismo Aerokit.
Kể từ khi xuất hiện vào tháng 6/2013, Sunny đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn mới về dòng xe sedan dành cho gia đình nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng điều khiển.

Lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam Motor Show 2013, Sunny Nismo đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi tính thể thao, trẻ trung và bắt mắt như một chiếc xe đua thể thao thực thụ.

Kể từ tháng 12/2015, Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu gói phụ kiện Aerokit mang nhãn hiệu Nismo tại thị trường Việt Nam dành cho Nissan Sunny.

Truyền tải những đặc trưng riêng biệt của dòng xe đua mang phong cách Nhật Bản, bộ phụ kiện thể thao Nismo Aerokit dành cho Nissan Sunny bao gồm các chi tiết cản trước - sau, cánh lướt gió sau và vè hai bên thân xe, được thiết kế để tôn thêm nét thể thao, khỏe khoắn và hiện đại của mẫu xe này.

Sunny của Nissan tại Việt Nam đã trở nên trẻ trung, hiện đại hơn nhờ có bộ phụ kiện Nismo mang tính thẩm mỹ cao - vốn là đặc trưng riêng của Nismo.

Ngoài ấn tượng từ vẻ bề ngoài, Nismo Aerokit còn tạo cho Sunny tính khí động học cao khi chuyển động đúng như tên gọi của nó. Các chi tiết cản trước, sau và cánh lướt gió giúp giảm đáng kể lực cản không khí nhờ tính khí động học và độ bám đường được cải thiện.

Giảm sức cản cũng đồng nghĩa với việc mức tiêu thụ nhiên liệu của Sunny Nismo sẽ được cải thiện hơn trước.

Bộ phụ kiện thể thao Nismo Aerokit hoàn toàn mới dành cho Nissan Sunny sẽ có mặt tại các đại lý của Nissan trên cả nước bắt đầu từ ngày 1/12/2015. Giá bán lẻ bộ phụ kiện là 25 triệu (chưa bao gồm thuế VAT 10% và  công lắp đặt).

Dưới đây là một số hình của Nissan Sunny:
 
Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny  1
Tấm áo mới Nismo Aerokit dành cho Nissan Sunny.
 
Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny  2
Cản trước hiệu Nismo.
Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny  3
Cản sau hiệu Nismo.
 
Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny  4
Vè hai bên thân xe hiệu Nismo.
Nissan khoác thêm bộ cánh Nismo Aerokit cho Sunny  5
Cánh lướt gió sau hiệu Nismo.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://nissan-vietnam.vn/
Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.